Quạt thế hệ mới Mr Vũ: Giải pháp làm mát tối ưu cho trang trại

(Người Chăn Nuôi) – Quạt Kosmo của Thương hiệu Mr Vũ được nhiều người chăn nuôi tin dùng nhờ khả năng làm mát ưu việt, tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng.

Vào mùa nắng nóng cao điểm, không khí bên trong các trang trại chăn nuôi trở nên oi bức, ngột ngạt, tác động tiêu cực đến sức khỏe và sự tăng trưởng của gia súc, gia cầm. Thấu hiểu được nỗi trăn trở của người chăn nuôi, nhóm nghiên cứu của Thương hiệu quạt Mr Vũ đã cho ra đời dòng sản phẩm quạt công nghiệp chuyên dụng Kosmo với nhiều ưu điểm vượt trội.

Gió mạnh, đi xa, tiết kiệm năng lượng

Quạt Kosmo có thiết kế với ba vòng hút khỏe khoắn, kết hợp cấu tạo ba cánh, mở rộng phạm vi hút khí nóng và mùi hôi xung quanh; khả năng phân bổ gió lên tới 70m. 

Mẫu quạt Kosmo

Mẫu quạt Kosmo

Lồng quạt có hình xoắn ốc, tạo ra luồng gió tập trung, hội tụ và dẫn gió đi được xa hơn so với hệ thống tạo gió thông thường. Tốc độ gió trung bình có thể đạt trên 0,5 m/s. Do đó, đối với những trang trại có không gian lớn, quạt Kosmo phát huy hiệu quả rõ rệt trong việc đẩy mùi, đưa gió chạm đến từng điểm ngách xa nhất – vốn được coi “góc chết’ của trang trại”.

Ngoài tác dụng thông gió, quạt Kosmo do Thương hiệu quạt Mr Vũ phát triển còn có một tính năng đáng mơ ước với chuồng trại đó là làm mát. Cánh của quạt Kosmo được thiết kế đặc biệt theo nguyên lý động lực học, hình dáng lưỡi dao, có những rãnh khoét sâu ở cạnh cánh. 

Bên cạnh đó, cánh quạt có độ nghiêng lớn, giúp đón nhiều gió hơn. Cũng nhờ thiết kế này nên độ ồn của quạt giảm đến mức thấp nhất, trong khi có thể phân phối khí đi tối đa, tăng cường tuần hoàn gió, phân tán và thổi khí nóng ra bên ngoài.

Mẫu quạt Kosmo

Mẫu quạt Kosmo

Đột phá trong thiết kế của quạt Kosmo

Độ dài cánh quạt Kosmo nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng quạt làm mát khác nhưng mang lại hiệu quả tương đương. Điều này giúp lượng điện năng tiêu thụ giảm, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho người chăn nuôi.

Giảm tiếng ồn, chống chịu tốt, tuổi thọ cao

Bộ khung treo quạt Kosmo sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 304, trong khi đó lưới tản nhiệt, cánh quạt và ống hút khí được làm bằng nhựa cao cấp PP+GF. Chính sự khác biệt này giúp dòng quạt Kosmo có thể phát huy thế mạnh tại những môi trường nhiều tiếng ồn, nóng ẩm, dễ gỉ sét. 

Dòng nhựa PPV+GF có đặc tính chống chịu tốt, độ cứng cao, ngăn tình trạng hóa chất ăn mòn, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn kể cả khi hoạt động với hiệu suất tối đa. Kiểm nghiệm thực tế, độ ồn của quạt Kosmo chỉ dao động trong khoảng 51 Db, tương đương với tiếng ồn của một cơn mưa vừa hoặc một cuộc nói chuyện bình thường. Trong khi đó, các dòng quạt cánh sắt truyền thống khi quay mạnh gây ra tiếng ồn lớn hơn rất nhiều, khiến cả vật nuôi lẫn người chăn nuôi bị stress.

Mẫu quạt Kosmo

Hệ thống quạt Kosmo của Thương hiệu quạt Mr Vũ được lắp đặt tại trang trại gà

Động cơ được coi là “trái tim” của mỗi chiếc quạt, chính vì vậy, nhóm nghiên cứu của Thương hiệu quạt Mr Vũ đã chú trọng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất ở bộ phận này. Trên dòng quạt công nghiệp Kosmo, động cơ sử dụng trục cơ và vòng bi của thương hiệu SKF nổi tiếng. Thiết bị cũng được kiểm định theo tiêu chuẩn IP55 về khả năng chống chịu nước, bụi; thử nghiệm chống ăn mòn muối.

Từng chi tiết của quạt đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm tối ưu chất lượng, tuổi thọ cho dòng máy, tối ưu chi phí cho người chăn nuôi. Quạt hiện có ba kích thước sải cánh: 25cm, 35cm và 50cm. Mức giá dao động từ 6 – 15 triệu đồng tùy kích thước. 

Quạt Kosmo có thể lắp đặt linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau, tùy theo thiết kế của mỗi trang trại.

Sứ mệnh cao cả

Bà Lê Lan Hương, Đại diện Thương hiệu quạt Mr Vũ nhận định, phát triển xanh – bền vững là xu hướng chung của thế giới và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Mô hình chăn nuôi truyền thống sẽ dần chuyển đổi sang mô hình “trang trại hạnh phúc”, trong đó tổng hòa các yếu tố về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, môi trường. Khi vật nuôi không bị stress bởi không gian sống sẽ phát triển khỏe mạnh, năng suất và chất lượng thịt cao hơn rất nhiều.

“Dòng sản phẩm quạt công nghiệp thế hệ mới của Mr Vũ không chỉ mang đến giải pháp tối ưu cho các trang trại chăn nuôi, mà còn góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh – bền vững. Chúng tôi mong rằng, các sản phẩm của Mr Vũ có thể tiếp cận được nhiều trang trại hơn, giúp người chăn nuôi giảm chi phí,  đạt hiệu quả kinh tế cao, có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn”, bà Hương bày tỏ.

Thông tin liên hệ:

Quạt Mr Vũ

Website : www.mrvu.vn

Hotline : 09.1102.1102

Hải Đăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *