Việt Tín: Thương hiệu quen thuộc và tin cậy

(Người Chăn Nuôi) – Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi (TĂCN), Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Việt Tín đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc và tin cậy đối với người chăn nuôi gia cầm tại Việt Nam. Trên đà phát triển đó, Việt Tín đang mở rộng và tập trung vào lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, cụ thể là sản phẩm thức ăn cho heo thông qua thương hiệu Glück.

Vì lợi ích người chăn nuôi

Được thành lập từ năm 2003, trải qua 20 năm hoạt động, hiện Việt Tín đang sở hữu 1 nhà máy sản xuất TĂCN tại Sóc Sơn, Hà Nội. Nhà máy được trang bị máy móc, thiết bị dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu để sản xuất ra những sản phẩm TĂCN chất lượng tốt, phù hợp với hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO.

Để cho ra đời được những sản phẩm TĂCN chất lượng tốt nhất, đội ngũ chuyên môn của Việt Tín đã không ngừng nghiên cứu đầu tư, lựa chọn nguyên liệu tối ưu nhất, sử dụng trang thiết bị hiện đại…

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng, Việt Tín luôn trăn trở với suy nghĩ làm thế nào để đem tới hiệu quả cao nhất cho người nuôi? Thời gian qua, hệ thống đại lý phân phối sản phẩm của Việt Tín đã phát huy tốt vai trò kết nối, hỗ trợ người chăn nuôi, không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt mà còn liên kết để ngân hàng cho trang trại vay vốn mua thức ăn.

Việt Tín

Đoàn đại biểu nguyên lãnh đạo cấp cao Bộ NN&PTNT cùng Hội Chăn nuôi Việt Nam đã có buổi làm việc với Công ty Việt Tín ngày 14/12/2022.

Thấu hiểu những khó khăn của người chăn nuôi, hiện nay Việt Tín còn đưa vào thử nghiệm hình thức chuỗi liên kết, từ thức ăn, con giống, trang trại cho đến tiêu thụ. Theo đó, sản phẩm thức ăn của Việt Tín sẽ trực tiếp đến tận tay người chăn nuôi, giúp tiết kiệm được chi phí vì không phải qua khâu trung gian. Đồng thời, để nâng cao hiệu quả, đội ngũ nhân viên của Việt Tín cũng luôn sát sao tại các trại, hướng dẫn kỹ thuật, cách sử dụng thức ăn của Công ty, cách phòng và trị bệnh cho vật nuôi phát triển tốt, cho năng suất và chất lượng cao. Chính điều này đã giúp thương hiệu Việt Tín chiếm trọn niềm tin của người chăn nuôi không chỉ vì chất lượng mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đánh giá về năm 2022, ông Bùi Đức Huyên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Việt Tín cho biết: Tác động của đại dịch COVID-19 đã làm giảm sức cầu của thị trường, dẫn đến sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine bùng nổ khiến giá các nguyên liệu TĂCN nhập khẩu liên tục tăng cao. Việc tăng giá đầu ra không kịp với tốc độ tăng của đầu vào dẫn đến sản xuất kinh doanh không có hiệu quả. TĂCN đã liên tục tăng giá 17 lần trong gần 2 năm qua cũng khiến cho người chăn nuôi lao đao, thậm chí thua lỗ nặng. Vì vậy, Việt Tín luôn mong muốn tìm ra những giải pháp tối ưu và kịp thời nhất để phần nào đó giúp người chăn nuôi giảm bớt khó khăn, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

 

Glück – Sản phẩm mới, hiệu quả mới

Với phương châm cung ứng sản phẩm chất lượng tới khách hàng, tạo ra giá trị tốt nhất, lâu dài và bền vững, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh Dưỡng Việt Tín Bùi Đức Huyên cho biết: Hiện, Công ty đang liên doanh với doanh nghiệp nước ngoài áp dụng những công nghệ tiên tiến trong sản xuất để đem lại sản phẩm hiệu quả cao nhất cho người nuôi heo. Việt Tín còn sở hữu hệ thống phân tích, kiểm tra sản phẩm một cách khoa học trước khi xuất hàng ra thị trường, góp phần giảm bớt sự cố, hạn chế lỗi sản phẩm. Đồng thời, Việt Tín cũng luôn chủ động khai thác các nguồn nguyên liệu trong nước nhằm giảm sự phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu.

thức ăn chăn nuôi Việt Tín

Thức ăn cho heo mang thương hiệu Glück của Việt Tín đã được người chăn nuôi đón nhận vì chất lượng và hiệu quả.

Tiếp nối thành công của bộ sản phẩm thức ăn cho gà thời gian qua, hiện sản phẩm thức ăn cho heo mang thương hiệu Glück của Việt Tín cũng đã được người chăn nuôi đón nhận vì chất lượng và hiệu quả.

Ông Trần Minh Hoàng, Cán bộ marketing Công ty Việt Tín cho biết: Bộ sản phẩm Glück gồm: Thức ăn sữa kháng thể, thức ăn cốm đỏ, bộ sản phẩm cho heo nái, heo thịt… Đặc biệt, bộ sản phẩm Glück ở giai đoạn 20 – 75 kg heo sẽ lớn 14 – 16 kg. Trong quá trình nuôi 1 cá thể heo cho lãi giá trị 1 tạ heo hơi (không cộng giống), chi phí thức ăn cho 100 kg heo hơi tăng trọng là 2,9 – 3 triệu đồng. Trang trại tiết kiệm chi phí thức ăn 350.000 – 400.000 đồng/100 kg tăng trọng khi lấy trực tiếp từ nhà máy. Bộ sản phẩm đem lại hiệu quả khác biệt, tạo ra giá trị hiệu quả, chi phí thấp, chất lượng thịt đáp ứng được nhu cầu thị trường. Nhờ đó nuôi vật nuôi khỏe mạnh, tiêu hao ít thức ăn. Ngoài ra, heo cho chất lượng thịt đạt yêu cầu thị trường, màu sắc đẹp, chất lượng thịt thơm ngon.

Trang trại anh Trần Văn Hoan ở Tiên Lục, Lạng Giang, Bắc Giang tham gia sử dụng bộ sản phẩm TĂCN Glück của Việt Tín cho biết: “Trong quá trình chăn nuôi, trang trại tự cung ứng toàn bộ heo giống, thức ăn sử dụng sản phẩm Glück và hướng dẫn kỹ thuật của các cán bộ, cách chăm sóc đàn heo đạt tiêu chuẩn. Nhờ sự hỗ trợ tối đa đó nên việc chăn nuôi khá thuận lợi. Trang trại áp dụng đúng kỹ thuật chăn nuôi hướng đến VietGAHP, môi trường chuồng trại sạch sẽ, luôn bảo đảm đủ nhiệt độ ấm về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Nhờ sử dụng thức ăn đảm bảo an toàn, cân đối đủ dinh dưỡng nên đàn heo sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh. Dự kiến vụ nuôi thành công ngoài mong đợi”.

thức ăn cho heo Glück

Heo sử dụng thức ăn Glück cho chất lượng thịt đạt yêu cầu thị trường, màu sắc đẹp, chất lượng thịt thơm ngon.

Thực tế hiện nay, nhiều chủ trang trại, hộ chăn nuôi heo gặp khó khăn về vốn, thiếu kiến thức chăn nuôi và chịu nhiều rủi ro từ giá cả thị trường, thời tiết, dịch bệnh nên việc chăn nuôi khá bấp bênh. Tuy nhiên, khi liên kết với doanh nghiệp chăn nuôi theo đúng kỹ thuật tiên tiến, sử dụng thức ăn chất lượng, trang trại nuôi heo vẫn “trụ vững” trước những khó khăn về dịch bệnh và thị trường thời gian qua.

Là một trang trại nuôi heo thịt lớn tại Hưng Yên, chị Đỗ Thị Hòa, xã Tân Dân 2, huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết: “Với hơn 1.000 đầu heo sử dụng thức ăn Glück của Công ty Việt Tín, mới được 3 tháng nhưng tôi thấy heo lớn đồng đều, đủ dinh dưỡng không cắn nhau”. Dự kiến lứa này, chị Hòa sẽ thu hoạch trùng vào dịp Tết Nguyên đán nên nhu cầu thịt heo sẽ tăng mạnh.

Chia sẻ về kế hoạch năm 2023, Tổng Giám đốc Bùi Đức Huyên nói: “Năm 2023 sẽ có không ít khó khăn và thách thức khi lãi vay ngân hàng đã tăng từ 6% đầu năm 2022 lên mức hiện tại là 11%. Tỷ giá giữa VNĐ và USD liên tục tăng làm cho giá các nguyên liệu đầu vào tiếp tục lại một chu kỳ tăng giá ảnh hưởng đến giá bán của TĂCN và giá thành của chăn nuôi. Mỗi doanh nghiệp cần có những bước đi thận trọng và chiến lược phù hợp với giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi thay đổi chiến lược, lựa chọn hướng đi riêng với quy mô phù hợp với năng lực và xu hướng thị trường. Đặc thù của chăn nuôi là ngành hàng thiết yếu phục vụ quy mô gần 100 triệu người nên tôi vẫn tin tưởng sẽ trở lại cân bằng cung cầu trong năm 2023, đặc biệt khi khách du lịch quay trở lại như trước dịch COVID-19 sẽ làm cho sức cầu tăng cao, nhà sản xuất và người tiêu dùng đều cảm thấy có động lực để tiếp tục gắn bó với ngành”.

>> Ông Bùi Đức Huyên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Việt Tín chia sẻ: “Năm 2022 khép lại với nhiều khó khăn đã đi qua. Nhiều dự báo cho thấy, thị trường tiêu dùng 6 tháng cuối năm 2023 sẽ tốt hơn năm 2022 và những tháng đầu năm 2023. Chúc cho các doanh nghiệp và người chăn nuôi thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm nay”.

NA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *