C.P. Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng 2022

(Người Chăn Nuôi) – Với mục đích nêu rõ tinh thần hoạt động, định hướng, chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong tương lai và là dịp tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Mới đây, C.P. Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2022 với chủ đề “Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới”.

Định hướng, chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ

Hội nghị khách hàng 2022 – “Tự hào là nhà sản xuất thức ăn số 1 thế giới” được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 4 – 6/10/2022 tại Khách sạn 5 sao Pullman, Vũng Tàu với gần 900 quý khách hàng, đối tác của C.P. Việt Nam tham dự.

hội nghị khách hàng C.P. Việt Nam

Phát biểu tại Hội nghị, ông Adisak Torsakul, Phó Tổng giám đốc điều hành C.P. Việt Nam cho biết: “Với nguyên tắc “3 lợi ích” của Công ty trên con đường phát triển kinh doanh, chúng tôi tập trung cải tiến, nâng cao kỹ thuật chăn nuôi, đổi mới sản phẩm để đem lại giá trị cao nhất cho Quý khách hàng. Và từ đáy lòng, tôi xin được bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu C.P. ngay từ những ngày đầu tiên. Đó là tình cảm vô cùng to lớn, là động lực để thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hơn nữa để phục vụ Quý khách tốt hơn và sự hợp tác, phát triển kinh doanh của chúng ta ngày càng vững mạnh hơn”.

Ông Adisak Torsakul, Phó Tổng giám đốc điều hành C.P. Việt Nam

Ông Adisak Torsakul, Phó Tổng giám đốc điều hành C.P. Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị.

Và tại đây, Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam, ông Boonlap Watcharawanitchakul đã nêu rõ chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty để đột phá vươn tầm số 1, đó là “Chiến lược 4 kiện toàn và đột phá”, trong đó có “Quantity – Số lượng, Quality – Chất lượng, Technical – Dẫn đầu về kỹ thuật, Service – Dẫn đầu về dịch vụ”.

Ông Boonlap Watcharawanitchakul

Ông Boonlap Watcharawanitchakul, Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam phát biểu về chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.

Ngoài ra, để Quý khách hàng có các định hướng, chiến lược phát triển phù hợp, chăn nuôi hiệu quả hơn trong thời kỳ thị trường chăn nuôi trên thế giới đang có nhiều biến động. C.P. Việt Nam còn cung cấp thêm các thông tin như: Kỹ thuật dinh dưỡng, các sản phẩm, chương trình nuôi của C.P., giới thiệu hoạt động phục vụ thú y nhanh tại trại, mô hình CPF Combine Pig đến Quý khách hàng.

 

Vinh danh khách hàng

Bên cạnh việc cung cấp thông tin về định hướng, chiến lược, Hội nghị cũng là dịp để C.P. tri ân các Quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

C.P. Việt Nam đã vinh danh và trao tặng những phần quà giá trị cho 55 đại lý có thành tích chăn nuôi xuất sắc trong năm vừa qua, với các hạng mục: Đại lý tăng trưởng, Đại lý kinh doanh xuất sắc và trang trại chăn nuôi công nghiệp hiệu quả.

Với niềm tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới, C.P. Việt Nam chủ trương tập trung vào sự thay đổi toàn diện về tất cả các khâu nhằm cung ứng những sản phẩm, dịch vụ mới với chất lượng cao và ổn định, đáp ứng nhanh chóng và sâu sát hơn nhu cầu khách hàng, để có thể tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường phát triển trong ngành chăn nuôi của Quý khách. 

C.P. Việt Nam vinh danh

C.P. Việt Nam vinh danh

C.P. Việt Nam vinh danh

C.P. Việt Nam vinh danh

C.P. Việt Nam vinh danh

Vinh danh khách hàng có thành tích chăn nuôi xuất sắc năm 2021.

          Nguyễn Thị Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *