TVT VIỆT NAM: Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022

(Người Chăn Nuôi) – Năm mới sắp đến mang lại cho chúng ta thêm cơ hội và niềm tin để vượt qua thử thách, biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát, thế giới trở lại bình thường và các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành chăn nuôi nói chung cũng như TVT nói riêng sẽ sớm phục hồi, lấy lại phong độ và phát triển nhanh chóng.

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Lời đầu tiên, tôi xin được phép chia sẻ với Quý khách hàng/đối tác trên mọi miền đất nước về những khó khăn không nhỏ đã và đang trải qua trong đại dịch COVID-19 hiện nay. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể nhân viên TVT VIỆT NAM đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhau nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.

Năm mới sắp đến mang lại cho chúng ta thêm cơ hội và niềm tin để vượt qua thử thách, biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát, thế giới trở lại bình thường và các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành chăn nuôi nói chung cũng như TVT nói riêng sẽ sớm phục hồi, lấy lại phong độ và phát triển nhanh chóng.

ông Nguyễn Văn Toán

Thay mặt Ban lãnh đạo TVT VIỆT NAM, tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng/đối tác vì đã luôn tin tưởng đồng hành cùng TVT VIỆT NAM trong suốt thời gian qua. Với phương châm “ALL FOR YOUR BENEFITS”, TVT VIỆT NAM sẽ luôn mang đến những lợi ích và giải pháp toàn diện nhất tới Quý khách hàng/đối tác.

Chúng tôi luôn mong rằng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý vị trên con đường xây dựng và phát triển bền vững.

Kính chúc Quý khách hàng/đối tác và gia đình luôn bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới.

Chúc mừng năm mới 2022.

Trân trọng!

NGUYỄN QUỐC TOÁN

TỔNG GIÁM ĐỐC TVT VIỆT NAM 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *