::

  • Sản xuất sạch “tắc” đầu ra

    Sản xuất sạch “tắc” đầu ra

    (Người Chăn Nuôi) - Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia sản xuất thực phẩm sạch gặp khó khăn do chính những thói quen tiêu dùng của khách hàng. Những lý do này khiến ...
  • Chăn nuôi gia cầm: Vẫn “tát nước theo mưa”

    Chăn nuôi gia cầm: Vẫn “tát nước theo mưa”

    (Người Chăn Nuôi) - Cách đây vài tháng, toàn xã hội cùng chung tay vào cuộc “giải cứu” ngành chăn nuôi heo, giá sụt giảm trong thời gian dài, ảnh hưởng nghiêm ...
  • Tìm đường khơi thông thị trường

    Tìm đường khơi thông thị trường

    (Người Chăn Nuôi) - Từ bài học về khủng hoảng thịt heo, Hiệp hội Chăn nuôi Ðồng Nai đang nỗ lực tổ chức lại sản xuất để khơi thông thị trường bởi hơn ai hết họ ...
  • Thịt heo Việt Nam khó xuất khẩu?

    Thịt heo Việt Nam khó xuất khẩu?

    Người Chăn Nuôi) - Số lượng thịt nhập khẩu không ảnh hưởng nhiều đến chăn nuôi trong nước, nhưng Việt Nam cần chuẩn bị tốt chất lượng thịt để xuất khẩu, mở ...
  • Đợi chờ ở tương lai

    Đợi chờ ở tương lai

    (Người Chăn Nuôi) - Tình trạng thực phẩm “bẩn” tràn lan như hiện nay không chỉ khiến nhà quản lý đau đầu, mà người tiêu dùng cũng hết sức hoang mang. Nhu ...
  • Ngành sữa Việt Nam: Ước mơ “trời tây”

    Ngành sữa Việt Nam: Ước mơ “trời tây”

    (Người Chăn Nuôi) - Thị trường sữa Việt bình quân tăng trưởng vào khoảng 17% mỗi năm trong giai đoạn 2011 - 2015. ngành sữa dự báo tiếp tục tăng trưởng 9%/năm và đạt mức ...
  • Thịt heo chưa có đường  sang Trung Quốc

    Thịt heo chưa có đường sang Trung Quốc

    (Người Chăn Nuôi) - Khi Trung Quốc có kế hoạch mở cửa đối với sản phẩm thịt heo của Việt Nam, đây là tín hiệu đáng mừng với hàng triệu người chăn nuôi trong nước. Tuy ...
  • JAPFA COMFEED Việt Nam: Chia sẻ khó khăn  cùng người chăn nuôi

    JAPFA COMFEED Việt Nam: Chia sẻ khó khăn cùng người chăn nuôi

    (Người Chăn Nuôi) - Bước sang năm 2017, dù gặp nhiều khó khăn do giá thịt heo sụt giảm, song Công ty Japfa Comfeed Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ cho ...
  • Nhật Bản chính thức đồng ý nhập khẩu thịt gia cầm Việt Nam

    Nhật Bản chính thức đồng ý nhập khẩu thịt gia cầm Việt Nam

    (Người Chăn Nuôi) - Ngày 22/6, Cục Thú y Nhật Bản cho biết, nước này đã đồng ý nhập khẩu thịt gia cầm và sản phẩm thịt gia cầm chế biến của Công ty TNHH Koyu & Unitek ...
  • Đức Hạnh BMG: Cam kết tiếp tục phát triển thị trường TĂCN

    Đức Hạnh BMG: Cam kết tiếp tục phát triển thị trường TĂCN

    (Người Chăn Nuôi) - Tại Chương trình “Tham quan Tập đoàn - Du lịch Sầm Sơn” mới đây của Tập đoàn Ðức Hạnh BMG, lãnh đạo Tập đoàn cho biết, hiện Tập đoàn đang sở ...
  • Ðể nuôi gà “bách chiến bách thắng"

    Ðể nuôi gà “bách chiến bách thắng"

    (Người Chăn Nuôi) - Xu hướng chăn nuôi gà an toàn sinh học, chăn nuôi hữu cơ đã có trên thế giới từ lâu đời. Tại Việt Nam, xu hướng chăn nuôi này cũng trở thành chủ đạo ...
  • Thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi

    Thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi

    (Người Chăn Nuôi) - Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị “Hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi” do Bộ NN&PTNT tổ chức ngày 7/6.
Trang   <1234567891011 ... >

Logo thương hiệu ngành chăn nuôi

  • CÔNG TY TNHH THỨC ĂN GIA SÚC LÁI THIÊU
  • Công ty Vemedim
  • Công ty VMC Việt Nam
  • Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • San Hà
  • provimin
  • VietChem
  • Giải pháp xanh
  • NAN
  • NORFEED