::

Ngành trứng gia cầm Nhật Bản hội nhập Ngành trứng gia cầm Nhật Bản hội nhập

(Người Chăn Nuôi) - Do đặc thù đất đai canh tác và điều kiện khí hậu mà ngành sản xuất trứng gia cầm của Nhật Bản vẫn duy trì phương thức truyền thống. Tuy nhiên, các hãng sản xuất gia cầm tại Nhật Bản vẫn đang nỗ lực thay đổi để bắt kịp xu hướng sản xuất mới trên ...

  • Chăn nuôi gia cầm: Nền tảng phát triển bền vững

    Chăn nuôi gia cầm: Nền tảng phát triển bền vững

    (Người Chăn Nuôi) - Trong những năm qua, ngành chăn nuôi nước ta có sự tăng trưởng khá và đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong đó, lĩnh ...
  • Trung Quốc: Chăn nuôi heo nhiều biến động

    Trung Quốc: Chăn nuôi heo nhiều biến động

    (Người Chăn Nuôi) - Nhà sản xuất thịt heo lớn nhất thế giới WH Group buộc phải đóng cửa một nhà máy giết mổ lớn do các nhà chức trách Trung Quốc đang nỗ lực ngăn chặn ...
  • Thúc đẩy xuất khẩu mật ong

    Thúc đẩy xuất khẩu mật ong

    (Người Chăn Nuôi) - Việt Nam có sản lượng mật ong xuất khẩu đứng thứ 6 thế giới và thứ 2 châu Á nhưng giá mật ong chỉ đạt 1,22 Euro/kg - mức giá thấp nhất về sản ...
  • Xuất khẩu thịt heo “khó” với rào cản thương mại

    Xuất khẩu thịt heo “khó” với rào cản thương mại

    (Người Chăn Nuôi) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, lượng thịt heo nhập khẩu trong tháng 5/2018 tăng 50% về lượng và 30% về giá trị so tháng 4/2018.
  • Trung Quốc: Hiện đại hóa ngành trứng

    Trung Quốc: Hiện đại hóa ngành trứng

    (Người Chăn Nuôi) - Tự động hóa đang được cập nhật tại các trang trại sản xuất trứng của Trung Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ 1 tỷ quả trứng mỗi ngày của ...
  • Triển vọng ngành sữa

    Triển vọng ngành sữa

    (Người Chăn Nuôi) - Ngành sữa những năm qua tăng trưởng nhanh với trung bình 15 - 17%/năm và đang từng bước phát triển theo hướng hiện đại, bền vững. Để cạnh tranh, các ...
  • Sản phẩm ngành chăn nuôi: Mở rộng kênh phân phối

    Sản phẩm ngành chăn nuôi: Mở rộng kênh phân phối

    (Người Chăn Nuôi) - Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm chăn nuôi giúp người nông dân có đầu ra sản phẩm ổn định và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi ...
  • Mở rộng chuỗi sản xuất an toàn

    Mở rộng chuỗi sản xuất an toàn

    (Người Chăn Nuôi) - Sản xuất an toàn là mục tiêu hướng đến của ngành chăn nuôi để tạo ra những sản phẩm sạch, việc này dù rất cần thiết nhưng để thực hiện và nhân ...
  • Mỹ: Tương lai ngành chăn nuôi sau cuộc chiến thương mại

    Mỹ: Tương lai ngành chăn nuôi sau cuộc chiến thương mại

    (Người Chăn Nuôi) - Cuộc chiến thương mại và “sức nặng” của thị trường trung Quốc đã xáo trộn toàn ngành trồng trọt và chăn nuôi không chỉ tại Mỹ mà nhiều quốc gia ...
  • Thị trường trứng gia cầm thế giới: Tháo nút thắt cản trở

    Thị trường trứng gia cầm thế giới: Tháo nút thắt cản trở

    Người tiêu dùng thay đổi quá nhanh cộng với những bất ổn trên thị trường và dịch bệnh diễn biến phức tạp đang gây áp lực cho các hãng sản xuất trứng gia cầm toàn ...
  • Tham vọng phát triển ngành heo bền vững

    Tham vọng phát triển ngành heo bền vững

    (Người Chăn Nuôi) - Phúc lợi động vật ngày càng được quan tâm tại Trung Quốc, trước tiên là tiêu chuẩn phúc lợi được Chính phủ nước này triển khai thực hiện vào tháng ...
  • Thịt heo Mỹ gặp khó khăn “kép”

    Thịt heo Mỹ gặp khó khăn “kép”

    (Người Chăn Nuôi) - Các nhà sản xuất thịt heo Mỹ vốn đã khốn đốn với chính sách thuế ở vòng đấu đầu tiên trong cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, nay lại ...
Trang   123456 ... >

Logo thương hiệu ngành chăn nuôi

  • CÔNG TY TNHH THỨC ĂN GIA SÚC LÁI THIÊU
  • Công ty Vemedim
  • Công ty VMC Việt Nam
  • Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Cao Khanh
  • Minh Dư
  • San Hà
  • KG BIO
  • NAN
  • VietChem
  • Tạp chí Thủy sản Việt Nam
  • Con Tôm Việt Nam