::

Ngành trứng gia cầm Nhật Bản hội nhập Ngành trứng gia cầm Nhật Bản hội nhập

(Người Chăn Nuôi) - Do đặc thù đất đai canh tác và điều kiện khí hậu mà ngành sản xuất trứng gia cầm của Nhật Bản vẫn duy trì phương thức truyền thống. Tuy nhiên, các hãng sản xuất gia cầm tại Nhật Bản vẫn đang nỗ lực thay đổi để bắt kịp xu hướng sản xuất mới trên ...

  • Phát triển chăn nuôi: Hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn

    Phát triển chăn nuôi: Hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn

    (Người Chăn Nuôi) - Nhiều chuyên gia cho rằng, cơ cấu chăn nuôi Việt Nam trong 10 năm tới sẽ thay đổi lớn, chủ yếu sẽ là cuộc chơi của các trang trại quy mô lớn, chuyên ...
  • Nâng cao năng lực quản lý chuỗi thịt heo

    Nâng cao năng lực quản lý chuỗi thịt heo

    (Người Chăn Nuôi) - Ngày 23/10/2018, tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi cùng đại diện Chính phủ Hà Lan tại Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo “Tổng kết dự án về chuỗi thịt ...
  • Canada mở cửa thị trường sữa cho Mỹ

    Canada mở cửa thị trường sữa cho Mỹ

    (Người Chăn Nuôi) - Chính phủ Canada đã đạt thỏa thuận USMCA (tên gọi mới của NAFTA phiên bản 2.0) với Mỹ và Mexico. Tuy nhiên, thỏa thuận này được cho là sẽ tạo ra nhiều ...
  • Tuyên Quang: Tìm giải pháp cho nguồn thực phẩm sạch

    Tuyên Quang: Tìm giải pháp cho nguồn thực phẩm sạch

    (Người Chăn Nuôi) - Là địa phương có nhiều thế mạnh trong chăn nuôi nhiều năm qua, tỉnh Tuyên Quang đã triển khai một số giải pháp thúc đẩy phát triển chăn nuôi theo hướng ...
  • Chăn nuôi gia cầm: Nền tảng phát triển bền vững

    Chăn nuôi gia cầm: Nền tảng phát triển bền vững

    (Người Chăn Nuôi) - Trong những năm qua, ngành chăn nuôi nước ta có sự tăng trưởng khá và đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong đó, lĩnh ...
  • Trung Quốc: Chăn nuôi heo nhiều biến động

    Trung Quốc: Chăn nuôi heo nhiều biến động

    (Người Chăn Nuôi) - Nhà sản xuất thịt heo lớn nhất thế giới WH Group buộc phải đóng cửa một nhà máy giết mổ lớn do các nhà chức trách Trung Quốc đang nỗ lực ngăn chặn ...
  • Thúc đẩy xuất khẩu mật ong

    Thúc đẩy xuất khẩu mật ong

    (Người Chăn Nuôi) - Việt Nam có sản lượng mật ong xuất khẩu đứng thứ 6 thế giới và thứ 2 châu Á nhưng giá mật ong chỉ đạt 1,22 Euro/kg - mức giá thấp nhất về sản ...
  • Xuất khẩu thịt heo “khó” với rào cản thương mại

    Xuất khẩu thịt heo “khó” với rào cản thương mại

    (Người Chăn Nuôi) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, lượng thịt heo nhập khẩu trong tháng 5/2018 tăng 50% về lượng và 30% về giá trị so tháng 4/2018.
  • Trung Quốc: Hiện đại hóa ngành trứng

    Trung Quốc: Hiện đại hóa ngành trứng

    (Người Chăn Nuôi) - Tự động hóa đang được cập nhật tại các trang trại sản xuất trứng của Trung Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ 1 tỷ quả trứng mỗi ngày của ...
  • Triển vọng ngành sữa

    Triển vọng ngành sữa

    (Người Chăn Nuôi) - Ngành sữa những năm qua tăng trưởng nhanh với trung bình 15 - 17%/năm và đang từng bước phát triển theo hướng hiện đại, bền vững. Để cạnh tranh, các ...
  • Sản phẩm ngành chăn nuôi: Mở rộng kênh phân phối

    Sản phẩm ngành chăn nuôi: Mở rộng kênh phân phối

    (Người Chăn Nuôi) - Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm chăn nuôi giúp người nông dân có đầu ra sản phẩm ổn định và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi ...
  • Mở rộng chuỗi sản xuất an toàn

    Mở rộng chuỗi sản xuất an toàn

    (Người Chăn Nuôi) - Sản xuất an toàn là mục tiêu hướng đến của ngành chăn nuôi để tạo ra những sản phẩm sạch, việc này dù rất cần thiết nhưng để thực hiện và nhân ...
Trang   123456 ... >

Logo thương hiệu ngành chăn nuôi

  • CÔNG TY TNHH THỨC ĂN GIA SÚC LÁI THIÊU
  • Công ty Vemedim
  • Công ty VMC Việt Nam
  • Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • San Hà
  • NAN
  • VietChem
  • Giải pháp xanh
  • Tạp chí Thủy sản Việt Nam
  • Con Tôm Việt Nam